Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Phương pháp trị nám da bằng tỏi tại nhà

Phương pháp trị nám da bằng tỏi tại nhà



Nám da là hiện tượng phổ thông và là mối nhọc lòng to nhất của rộng rãi chị em nữ giới bây giờ. Vậy cách trị nám da nào phải chăng nhất? sẽ là nội dung chính được trả lời trong bài viết dưới đây. độc giả để ý với thể theo dõi, Nhận định.


cach tri nam da bang toi



Tỏi là dòng thực vật thuộc họ Hành, trong tỏi chứa rộng rãi Allicin với công dụng khiến sáng da, diệt khuẩn và giúp da trắng mịn hơn. ko chỉ với tác dụng ngừa những bệnh can hệ tới Ung thư, ho, chống áp huyết, làm giảm lượng mỡ trong máu… Tỏi còn là 1 mẫu nguyên liệu làm đẹp, cách trị tàn nhang trên mặt hiệu quả nhất.

Cách thức trị nám da tàn nhang bằng tỏi


*Cách 1: Trị tàn nhang nám da đơn thuần bằng tỏi

tri nam da bang toi hieu qua nhat


Rất thuần tuý để thổi bay những đốm tàn nhang và vết nám trên khuôn mặt bằng cách thức này. Chỉ cần đều đặn mỗi tuần 2-3 lần: tách vỏ tỏi, sau ngừng thi côngĐây đem xay nhuyễn rồi đắp mặt nạ trị nám da, tàn nhang này lên vùng da cần điều trị. Hoặc đơn thuần hơn, bạn chỉ cần thái tỏi thành từng lát mỏng đắp chúng lên da, kết hợp xoa nhẹ nhõm theo di chuyển tròn. Sau 15 phút rửa lại bằng nước sạch.

*Cách 2: Trị nám bằng tỏi và nước cốt chanh

dieu tri nam da bang toi va chanh


Thay thế muỗng mật ong bằng nước cốt chanh tươi, tỏi sau khi giã nhuyễn đem trộn sở hữu nước cốt chanh rồi đắp mặt hoặc đắp thủ công trong 10 phút rồi masage rửa sạch. phương pháp khiến cho này giúp tẩy sạch tế bào chết có tác dụng như một loại mặt nạ lột nhẹ của ngẫu nhiên hiệu quả, nhất là mang làn da bị đen sạm do cháy nắng. Nên tiêu dùng bí quyết này một tuần/lần để khiến trắng da xóa nám nhanh. 

>>> Cách trị nám da bằng laser hiệu quả nhất

Lưu ý: Mặt nạ tỏi có thể gây kích ứng cho da mỏng hoặc da mẫn cảm do vậy nên thử phản ứng của da trước lúc tiêu dùng, mặt nạ tỏi chỉ có tác dụng tương trợ xóa nám trên mặt chứ không mang tác dụng ngăn phòng ngừa tái phát nám từ gốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét