Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Cách trị tàn nhang bằng dầu dừa tại nhà

Cách trị tàn nhang bằng dầu dừa tại nhà



Bí quyết trị tàn nhang thuần tuý, mau chóng và hiệu quả luôn là điều mà các chị em phụ nữ tìm kiếm. Bạn sở hữu biết phương pháp trị tàn nhang bằng dầu dừa trong khoảng lâu đã được khai thác và được phái đẹp vận dụng rất thành công rồi không? cộng khám phá công thức trị tàn hương bằng dầu dừa ngay sau đây nhé!


cach tri tan nhang bang dau dua



Vì sao nên trị nám da tàn nhang bằng dầu dừa?


Trị nám da tàn nhang bằng dầu dừa là phương pháp đơn giản, ko lo bị dị ứng, không tốn kém và an toàn cho sức khỏe nhưng lại khôn xiết hiệu quả.

Bí quyết trị nám da tàn nhang bằng dầu dừa


Chuẩn bị: Bạn chỉ cần mang dầu dừa thuần chất, không bảo quản, ko chất chóng oxi hóa, ko chất khử mùi, … là bạn đã thành công tới 60%. Vì những hóa chất đề cập trên có thể tác động đến sức khỏe và gây dị ứng trong công đoạn bạn thực hiện trị nám da hiệu quả bằng dầu dừa.

tri tan nhang bang dau dua


Thực hiện: Hãy dùng dầu dừa nguyên chất xoa trực tiếp lên các vết nám da tàn hương 3 lần/ ngày cho tới bỗng dưng còn với nám da và tàn hương. ví như trâm được dầu dừa lên các vết nám da tàn nhang qua đêm thì hiệu quả sẽ nâng cao lên phổ thông lần.


Cách thức trị nám da bằng dầu dừa và nghệ


Chuẩn bị:

+ 01 dòng bát hoặc chén nhỏ
+ 02 thìa tinh bột nghệ nguyên chất
+ 05 ml mật ong
+ 15 ml sữa tươi
+ 10 ml dầu dừa nguyên chất

Cách thức trộn hỗn hợp để trị nám da

tri tan nhang bang dau dua va nghe


Sử dụng 01 cái bát nhỏ (nên vô trùng hoặc luộc qua nước sôi trước lúc dùng)
Trộn đều 02 thìa tinh bột nghệ với sữa tươi (nếu trộn tinh bột nghệ trực tiếp với sữa tươi sẽ tương đối khó tan, nên chị em sở hữu thể thêm 1 chút nước lọc). Sau Đó cho mật ong và tinh dầu dừa vào và trộn đều lên. Sau lúc trộn sẽ thu được một hẩu lốn màu vàng nhạt trông rất thời trang. Và thoa đều lên mặt trị tàn nhang hiệu quả tại nhà.

Cách thức dùng:

Các chị em cần tẩy trang và sửa sạch mặt có sữa rửa mặt. Sau chậm tiến độ bôi hỗn tạp tinh bột nghệ, dầu dừa vừa trộn lên khắp da mặt, chú ý chỗ nào bị nám sẽ bôi lớp dày hơn nhé. Sau lúc bôi chị em đợi khoảng 15- 20 phút sau chậm triển khai rửa sạch lại bằng nước lạnh. Đảm bảo bây giờ chị em sẽ thấy da mình mịn màng hơn phần nhiều.

2 nhận xét:

  1. dầu dừa không chỉ chăm sóc cho làn da luôn mềm mượt mà còn tác dụng trị nám và tàn nhang hiệu quả nữa

    Trả lờiXóa
  2. trẻ hóa da bằng phương pháp tự nhiên thì dầu dừa là hiệu quả nhất

    Trả lờiXóa