Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Mách nhỏ quý cô cách trị nám da bằng gừng hiệu quả

Mách nhỏ quý cô cách trị nám da bằng gừng hiệu quả



Trong đông y gừng được coi là một thảo dược có rất nhiều công dụng hiệu quả cho sức khỏe và bên cạnh đó còn là loại nguyên liệu làm đẹp không thể thiếu của các chị em. Nổi bật nhất đó chính là cách trị nám da bằng gừng tại nhà hiệu quả nhanh chóng.

Bài cùng chuyên mục: Bí quyết trị tàn nhang bằng bột nghệ


cach tri nam da bang gung


Nám da hình thành do các sắc tố melamin gia tăng đột biến khiến xuất hiện các đốm da màu nâu bám riết và rất khó khăn để có thể loại bỏ sạch chúng. Tuy nhiên những chất trong gừng lại khiến các nhân tố này phải khiếp sợ và bị xóa sạch trong khoảng thời gian nhất định.

Chuẩn bị:

- Gừng
- Mật ong
- Nước hoa hồng

Cách làm:


tri nam da bang gung


Gừng rửa sạch và giã nhỏ ép lấy nước, cho vào trong bát thêm một chút mật ong và nước hoa hồng với lượng vừa đủ. Dùng khăn hay tay thấm dung dịch thoa đều lên vùng da bị nám , massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút và rửa sạch bằng nước. Thực hiện cách trị nám da bằng gừng 2 lần/ tuần sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ cho bạn.

dieu tri nam da bang gung


Thời gian đạt hiệu quả khoảng 2 tháng nếu bạn kiên trì và thực hiện đều đặn tuy nhiên nếu thời gian là vấn đề của bạn thì cách laser tri nam da được cho là giải pháp hiệu quả nhanh chóng và an toàn nhất.

1 nhận xét: